Lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng

Mới đây, SUNSAY đã lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng, hứa hẹn đem lại hiệu quả và giá trị sản xuất cao cho các nông dân địa phương. Dòng máy sấy lúa SUNSAY được trang bị công nghệ vĩ ngang đảo chiều gió, giúp khô nhanh và đồng đều, không tốn công đảo trở. Đặc biệt, với vật liệu chế tạo bằng bê tông thay vì tôn kẽm ráp thông thường, độ bền sử dụng của máy sấy lúa SUNSAY được đảm bảo cao hơn và phù hợp với các vùng trũng thấp hay ngập nước vào mùa lũ.

Lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Quảng Nam bằng xi măng
Quá trình lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng bằng xi măng

Dự án lắp đặt 2 máy sấy lúa tại Cao Bằng

Vào tháng 4 năm 2023, công ty giống cây trồng Cao Bằng đã triển khai một dự án lớn về lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng. Đây là dự án được đầu tư với công suất sấy 30 tấn/1 mẻ (bao gồm 2 máy sấy lúa 15 tấn), sử dụng công nghệ tiên tiến của SUNSAY.

Lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng
Lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm lúa sấy, công ty giống cây trồng Cao Bằng đã quyết định sử dụng dòng máy sấy lúa SUNSAY với công nghệ vận hành độc đáo, áp dụng vĩ ngang đảo chiều gió, khô nhanh và đồng đều, không tốn công đảo trở.

Điều đặc biệt của dòng máy sấy lúa SUNSAY lắp đặt tại Cao Bằng là vật liệu chế tạo được sử dụng là bê tông thay vì tôn kẽm ráp lắp thông thường, đảm bảo về độ bền sử dụng cao và chịu được tác động của môi trường ẩm ướt, ngập nước vào mùa lũ. Dự án lắp đặt máy sấy vĩ ngang đã đạt được hiệu quả cao trong việc tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất lúa sấy, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm được duy trì trong suốt quá trình sử dụng.

Điểm nổi trội khi lắp đặt 2 máy sấy lúa tại Cao Bằng

Lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng mang đến cho nhà đầu tư nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Dòng máy sấy lúa SUNSAY áp dụng công nghệ vĩ ngang đảo chiều gió giúp khô nhanh và đồng đều, giảm thiểu tối đa thời gian và công sức đảo trở so với các dòng máy sấy thông thường.
  • Vật liệu chế tạo bằng bê tông thay vì tôn kẽm ráp lắp thông thường, đảm bảo về độ bền sử dụng cao và chống lại ảnh hưởng của môi trường.
  • Máy sấy lúa SUNSAY được thiết kế dạng trạm cố định, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt lại ở nhiều vị trí khác nhau.

Với những ưu điểm nổi bật này, máy sấy lúa SUNSAY chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư trong việc sản xuất và lưu trữ lúa tại khu vực Cao Bằng và các vùng trung du miền Trung.

Một số sản phẩm khác!

-17%
-17%
1,000 
-17%
-17%
1,000 

Hình ảnh lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng

Máy sấy vĩ ngang bằng xi măng lắp đặt tại Quảng Nam
Máy sấy vĩ ngang bằng xi măng lắp đặt tại Cao Bằng – Lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng
Lắp đặt máy sấy lúa tại Điện Bàn Quảng Nam
Lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng

Xem thêm:

Liên hệ báo giá máy sấy vĩ ngang SUNSAY

Báo giá và đặt hàng máy sấy lạnh SUNSAY
Báo giá và đặt hàng máy sấy vĩ ngang SUNSAY

Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết. Hy vọng rằng thông tin về dự án lắp đặt 2 máy sấy lúa 15 tấn tại Cao Bằng sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của chúng tôi và cũng như giải đáp được các thắc mắc của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (Zalo): 094 110 8888 để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất. Rất mong được gặp lại quý khách trong những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

Gọi Ngay Nhận báo giá

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 4 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Kỹ Nghệ Xanh trên các mạng xã hội khác